ยืมเงิน 200 ด่วน

ยืมเงิน 200 ด่วนที่สามารถขอยืมเงินจำนวนไม่เยอะ

รายได้ผู้ขอสินเชื่อ

ไม่กำหนด

อัตราดอกเบี้ยสินเชื่อ

ไม่เกิน 36% ต่อปี

อายุผู้ขอสินเชื่อ

ไม่กำหนด

ระยะเวลาคืนเงิน

ไม่กำหนด

เทคนิคขอยืมเงิน 200 ด่วนจากคนใกล้ตัว ไม่ง้อสินเชื่อ 2567

  เชื่อว่าหลายครั้งที่เราจำเป็นจะต้องจ่ายเงินในสถานการณ์ที่เราไม่ได้พกเงินสด และร้านค้าแห่งนั้นดังไม่รับจ่ายเงินออนไลน์เสียนี่ ทำให้เราจำเป็นยืมเงิน 200 ด่วนจากคนที่มีเงินสดใกล้ตัวแทน ซึ่งในหลายสถานการณ์เราก็มักจะขาดสนเงินจำนวนเล็ก ๆ น้อย ๆ อย่างเงินจำนวนหลักร้อย จะไปทำสินเชื่อสมัครบริการตามแหล่งเงินกู้ต่าง ๆ ก็ดูจะยุ่งยาก และอาจจะต้องเสียเวลามากขึ้นไปอีก วันนี้เราจึงนำเทคนิคอันเป็นด่านแรกของการขอยืมเงิน 200 ด่วนจากคนใกล้ตัวก่อน จะมีวิธีการพูดยังไง ไปดูกันเลย

วิธีพูดขอยืมเงิน 200 ด่วน

ก่อนอื่นเลยที่คิดจะยืมเงิน 200 ด่วนจากใครก็ตาม ควรประเมินคนที่เราจะขอยืมเขาเสียก่อน เพื่อนบางคนนั้นอาจจะยินดีที่จะบริการโอนเงินฉุกเฉินเพื่อให้เราใช้จ่ายล่วงหน้าอย่างสบาย แต่บางคนก็อาจจะไม่ ดังนั้น การพูดโน้มน้าวนี้เป็นเพียงเทคนิคการขอสมัครแหล่งเงินกู้จากคนรู้จักเท่านั้น ไม่ได้มีเพื่อล่อลวงหรือต้มตุ่น 

  • บอกความจริงถึงวิกฤตที่เจอ แทนที่จะสมัครลงทะเบียนผ่านสถาบันการเงินต่าง ๆ หากคุณต้องการยืมเงิน 200 ด่วนได้จริงจากคนรู้จักใกล้ตัว ควรเล่าความจริงว่าจะเอาเงินไปทำอะไร มีเหตุผลอย่างไร เพราะหากสนิทกันจริงก็จะสามารถให้ความช่วยเหลือและรู้จักเรื่องที่เรากำลังเผชิญเป็นอย่างดี
  • ขอยืมเงินก่อนแล้วบอกว่าจะคืนเมื่อไรให้ชัดเจน เพราะหลายคนที่ไม่กล้าให้ยืมเพราะกลัวจะไม่ได้คืน ดังนั้นควรบอกวันที่จะคืนแน่นอนให้ได้รู้ด้วย เช่น ยืมเงินด่วนโอนเข้าบัญชีคืนได้อีกสองวัน
  • บอกว่าจะยืมเงิน 200 ด่วนไปทำอะไรที่ดูน่าเห็นใจ 

ทำไมต้องเลือกยืมเงิน 200 ด่วนแทนการขอสินเชื่อสถาบันการเงิน 

เพราะสถาบันการเงินไม่ว่าจะเป็นยืมเงิน 200 ด่วนกรุงไทย หรือเลือกยืมเงิน 200 ด่วนกสิกรไทย หรือเลือกยืมเงิน 200 ด่วนออมสิน เป็นต้น นั้นไม่ได้มีสินเชื่อที่ให้ประชาชนสามารถยืมได้ในหลักร้อย ส่วนใหญ่การทำสินเชื่อผ่านธนาคารพาณิชย์หรือสถาบันการเงินก็จะต้องเป็นวงเงินที่สูงมีรายละเอียดสัญญาที่ค่อนข้างซับซ้อน 

แต่หากต้องการขอเงินกู้ผ่านแบงก์ก็จะต้องสมัครลงทะเบียนแหล่งเงินกู้ที่เป็นเครือพันธมิตรร่วม หรือแอปพริเคชันที่ให้บริการเงินกู้ที่มาจากแบงก์อีกที เช่น ยืมเงิน 200 ด่วนกสิกรไทยผ่านทาง LINE BK เป็นต้น 

เรื่องควรระวังเมื่อยืมเงิน 200 ด่วนจากคนใกล้ตัว

ไม่ว่าจะขอยืมเงินด่วนโอนเข้าบัญชีหรือยืมเงิน 200 ด่วนแบบปากเปล่า เรื่องที่ต้องตระหนักและระวังที่สุดคือเรื่องความสัมพันธ์เพราะเมื่อไรก็ตามที่มีเรื่องเงินเข้ามาเกี่ยวข้องก็อาจจะทำให้ความสัมพันธ์สั่นคลอนได้เช่นกัน ดังนั้น ควรยืมและคืนให้ตรงเวลาไม่ยืมบ่อยเคยตัวจนเป็นนิสัย

สมัครกับแหล่งเงินด่วนอื่นๆ

สินเชื่อโควิดกสิกร

สินเชื่อโควิดกสิกร ที่มีสินเชื่อเงินกู้จากธนาคารกสิกรไทย

รายได้ผู้ขอสินเชื่อ

นักธุรกิจ SME และลูกค้าทั่วไป

อัตราดอกเบี้ยสินเชื่อ

ไม่เกิน 3% ต่อปี

อายุผู้ขอสินเชื่อ

ไม่กำหนด

ระยะเวลาคืนเงิน

ไม่กำหนด

บัตรเครดิตออมสิน

บัตรเครดิตออมสินใช้เพื่อผ่อนสินค้าในร้านค้าที่เข้าร่วม

รายได้ผู้ขอสินเชื่อ

15,000 บาทขึ้นไป

อัตราดอกเบี้ยสินเชื่อ

ไม่เกิน 16% ต่อปี

อายุผู้ขอสินเชื่อ

20-70 ปี

ระยะเวลาคืนเงิน

6 เดือน