โอนเงินทรูมูฟให้เบอร์ ais ได้ไหม?

ในปี 2024 โทรศัพท์หนึ่งเครื่องสามารถใส่ได้ 2 ซิม รวมถึงมีบริการค่ายมือถือออนไลน์ให้เลือกมากมาย ดังนั้นสมมติเราอยากจะโอนเงินทรูมูฟให้เบอร์ AIS ทำได้ไหม? คำตอบก็คือ การจะเอายอดคงเหลือโอนเงินทรูไป AIS ไม่ได้ เพราะปัจจุบันนี้การโอนเงินทรูมูฟให้เบอร์อื่นต่างเครือข่ายนั้น ‘ไม่สามารถทำได้’ เพราะว่าการจะโอนเงินจากทรูไปเอไอเอสนั้น เท่ากับว่าแต่ละค่ายจะต้องแชร์ข้อมูลของตนให้กันและกัน ซึ่งจะทำให้มีการกังวลว่าการต่างฝ่ายต่างรู้ข้อมูลของคู่แข่ง อาจจะส่งผลเสียก็เป็นได้ ดังนั้นในวันนี้เราจะไม่ได้บอกการโอนเงินทรูมูฟให้เบอร์ ais หรือว่าการโอนเงินทรูมูฟให้เบอร์ AIS กดอะไร ก็ไม่จำเป็นต้องทราบ เพราะไม่มีบริการ ณ ตอนนี้ ( ต้องโอนเงินจากโทรศัพท์เข้าบัญชีก่อน ) แต่ท่านสามารถใช้วิธีโอนเงินในซิมทรู หรือก็คือการโอนเงินทรูมูฟให้เพื่อนได้ง่ายๆ แต่ต้องใช้ทรูมูฟเหมือนกัน ทำให้ในหัวข้อต่อไปเราจะมาบอกวิธีโอนเงินจากซิมผ่านบริการ ‘ทรูมูฟโอนเงินให้เพื่อน’ ( เป็นการวิธีการโอนเงินทรูมูฟในค่ายเดียวกัน ไม่ใช้การโอนเงินทรูมูฟให้เบอร์ ais) ถ้าพร้อมแล้วมาดูกันได้เลย!

โอนเงินทรูมูฟให้เบอร์ ais ไม่ได้จริงๆ หรือ?

ก่อนอื่นเลยขอบอกวิธีโอนเงินทรูมูฟให้เพื่อนที่ใช้ทรูเหมือนกันก่อนจะบอกวิธีโอนเงินทรูมูฟให้เบอร์ AIS เพราะวิธีโอนเงินทรูไป AIS นั้นจะซับซ้อนกว่ามาก โดยวิธีใช้บริการทรูมูฟโอนเงินในเพื่อนที่ใช้ทรูเหมือนกันนั้นทำได้ง่ายๆ คือ กด *666*เบอร์ผู้รับทรู*จำนวนเงินที่จะให้โดยอิงจากยอดเงินคงเหลือ*รหัสผ่าน# เพียงเท่านี้ก็สามารถโอนเงินจากซิมให้เพื่อได้ง่ายๆ ทันที ในขณะเดียวกันถ้าเป็นค่ายเบอร์ AIS ก็ให้ทำการเช็คเบอร์ AIS และกด *140*1*ตามด้วยเบอร์วันทูคอล 10 หลัก *จำนวนยอดเงิน# แล้วกดโทรออก และในหัวข้อสุดท้ายเราจะมาบอกวิธีโอนเงินทรูมูฟให้เบอร์ AIS ซึ่งขอบอกเลยว่าการโอนเงินจากทรูไปเอไอเอสนั้น อาจจะยุ่งยากเล็กน้อย และสามารถทำการโอนเงินทรูมูฟให้เบอร์อื่นต่างเครือข่ายได้ง่ายๆ แน่นอน โดยวิธีโอนเงินในซิมทรูนั้น ขอแนะนำให้ทำผ่านการสมัครโอนเงินทรูมูฟให้เบอร์ AIS ออนไลน์ในปี 2567 นี้!

โอนเงินทรูมูฟให้เบอร์ ais ในปี 2024 ผ่านคนกลาง

สำหรับการโอนเงินทรูมูฟให้เบอร์ AIS แนะนำว่าให้หาผู้ให้บริการโอนเงินทรูมูฟให้เบอร์อื่นต่างเครือข่าย โดยจะเป็นการโอนเงินเข้าบัญชีหรือกระเป๋าตังค์ออนไลน์จากนั้นค่อยทำการโอนเงินทรูไป AIS อีกที ซึ่งอยากแนะนำด้วยวิธีดังต่อไปนี้

  1. แจ้งกับผู้ให้บริการว่าต้องการโอนเงินจากทรูไปเอไอเอส 
  2. สอบถามได้เลยว่าจะโอนเงินทรูมูฟให้เบอร์ AIS กดอะไร
  3. แต่คำตอบที่ได้จะเป็นการที่ท่านต้องโอนเงินจากซิมทรูตัวเอง ไปยังซิมของผู้ให้บริการ
  4. จากนั้นแจ้งเลขบัญชีโอนเงินในซิมทรูมูฟของท่าน 
  5. เมื่อใช้วิธีโอนเงินในซิมทรูไปยังซิมทรูอีกซิมเสร็จแล้วก็รอรับเงินสดทันใจยืมเงินออนไลน์ด่วนได้เลย
  6. จากนั้นก็นำเงินที่ได้จากการโอนเงินทรูมูฟให้เบอร์ AIS ได้เลย

ขอเสริมอีกเล็กน้อยว่าการโอนเงินทรูมูฟให้เพื่อนต่างซิมนั้น จะไม่ได้ยอดเงินคงเหลือเท่ากับบริการทรูมูฟโอนเงินให้เพื่อนในค่ายเดียวกัน เพราะการโอนเงินทรูมูฟให้เบอร์ AIS ผ่านคนกลาง เขาจะมีการคิดค่าธรรมเนียมทุกครั้ง แต่รับประกันว่าวิธีนี้ทำง่ายๆ ผ่านออนไลน์และได้เงินจริงแน่นอน!

โอนเงินทรูมูฟให้เบอร์ ais ได้หรือไม่?

โอนเงินทรูมูฟให้เบอร์ ais ข้ามค่ายปัจจุบันยังทำไม่ได้

บริการโอนเงินทรูมูฟให้เบอร์ ais ต้องทำด้วยวิธีไหน?

แต่การโอนเงินทรูมูฟให้เบอร์ ais สามารถโอนให้ตัวแทน แล้วโอนไปอีกเบอร์ได้

โอนเงินทรูมูฟให้เบอร์ ais คุ้มค่าไหม?

การโอนเงินทรูมูฟให้เบอร์ ais ขึ้นอยู่ว่าจำเป็นจริงๆ ไหม เพราะจะมีค่าธรรมเนียม