ลงทะเบียนเราชนะ มาตรา 33 ง่ายๆ ในปี 2024

ในปี 2567 นี้รัฐบาลได้ออกมาตรการเงินเยียวยามามากมาย และหนึ่งในนั้นก็คือ ‘การลงทะเบียนเราชนะ มาตรา 33’  ซึ่ง ณ ตอนนี้ท่านสามารถเข้าไปที่เว็บเราชนะมาตรา 33 ลงทะเบียนผ่านเว็บไซต์ออนไลน์ได้ง่ายๆ โดยการจะสมัครเราชนะมาตรา 33 นั้นจะมีวิธีเช็คสิทธิ์ประกันสังคมมาตรา 33 เราชนะผ่านทางเว็บไซต์เดียวกันเลย แต่หากท่านเคยลงทะเบียนเราชนะ มาตรา 33 ไปรอบหนึ่งแล้ว ท่านก็สามารถใช้วิธียืนยันตัวตนเราชนะมาตรา 33 ที่ง่ายกว่าการเข้าเว็บไซต์ นั่นคือการไปลงทะเบียนเยียวยามาตรา 33 บนแอพออนไลน์อย่างกระเป๋าตังค์นั่นเอง ดังนั้นในวันนี้เราจะพามาดูถึงคุณสมบัติของผู้ที่มีสิทธิ์ในการลงทะเบียนม 33 รอบใหม่ว่ามีอะไรบ้าง? พร้อมขั้นตอนง่ายๆ ในการเช็คสิทธิประกันสังคมมาตรา 33 เราชนะผ่านเว็บไซต์ และอีกเรื่องคือข้อดีของการลงทะเบียนเราชนะ มาตรา 33 เพื่อดูว่าการลงทะเบียนมาตรา 33 นี้มีอะไรดีบ้างในปีนี้

ลงทะเบียนเราชนะ มาตรา 33 รับเงินเยียวยาต้องมีคุณสมบัติอะไรบ้าง?

สำหรับหลายๆ คนอาจจะสงสัยว่าถ้าจะลงทะเบียนเราชนะ มาตรา 33 นี้ ต้องอยู่ในบุคคลประเภทไหน ต้องมีประกันสังคม หรือต้องไม่มี รวมถึงคำถามต่างๆ นาๆ ซึ่งในหัวข้อนี้ บทความนี้ได้สรุปคุณสมบัติของการรับเราชนะมาตรา 33 ลงทะเบียนไว้แล้ว โดยผู้ที่จะสมัครเราชนะมาตรา 33 สามารถทำการพิจารณาตนเองเบื้องต้นก่อนไปทำการลงทะเบียนเยียวยามาตรา 33 ดังนี้

  • ก่อนเข้าเว็บไปตรวจสอบสิทธิ์เราชนะมาตรา 33 ให้ท่านดูก่อนว่า เป็นบุคคลสัญชาติไทยและมีอายุ 18 ปีขึ้นไปหรือไม่?
  • หากเงื่อนไขครบ ก็ดูว่าเคยทำเรื่องยืนยันตัวตนเราชนะมาตรา 33 ไว้ก่อนแล้วหรือไม่ถ้าลงไว้ก่อนแล้ว รอบใหม่อาจจะไม่ได้รับสิทธิ์
  • การจะลงทะเบียน ม33 รอบใหม่ได้นั้น จะต้องไม่เป็นผู้ที่ถือบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ
  • สุดท้ายคือหากจะลงทะเบียนเราชนะ มาตรา 33 ถ้ามียอดเงินในบัญชีที่เกินกว่า 500,000 บาทขึ้นไป การเช็คสิทธิประกันสังคมมาตรา 33 เราชนะ ก็จะระบุทันทีว่าท่านไม่มีสิทธิ์ในการลงทะเบียนนี้

ในหัวข้อสุดท้ายเราจะพามาดูว่าการลงทะเบียนเราชนะ มาตรา 33 ทางออนไลน์นี้ มีข้อดีอะไรบ้าง? และควรหรือไม่ที่จะไปลงทะเบียน ถ้าพร้อมแล้วเรามาดูกันได้เลย!

ข้อดีของการรับเงินผ่านการลงทะเบียนเราชนะ มาตรา 33

แน่นอนว่าการลงทะเบียนเราชนะ มาตรา 33 นี้สิ่งที่ท่านจะได้มาจากการลงทะเบียนออนไลน์ ก็คือ เงินเยียวยา นั่นก็หมายความว่าหลังจากได้เงินจากเราชนะมาตรา 33 ลงทะเบียนปี 2567 นี้แล้ว เงินที่ได้ 9,000 บาทนี้ ท่านจะเอาไปซื้อของกักตุนต่างๆ จะเครื่องบริโภคหรืออุปโภคก็ได้ทั้งนั้น เพียงแต่ร้านนั้นจะต้องเข้าร่วมสมัครเราชนะมาตรา 33 เพื่อรับแสกนด้วย เช่นกัน โดยสามารถตรวจสอบสิทธิ์เราชนะมาตรา 33 ง่ายๆ ด้วยการมองหาสติ๊กเกอร์ หรือป้ายเป๋าตัง และอาจจะลองไปถามกับร้านค้านั้นๆ ก็ได้ นอกจากนี้หลังจากยืนยันตัวตนเราชนะมาตรา 33 แล้ว ทุกๆ การรับเงินที่ลงทะเบียนเราชนะ มาตรา 33 ไว้นั้นจะเป็นเงินออนไลน์ในแอพทำให้ท่านไม่จำเป็นต้องสัมผัสกับแบงค์ธนบัตรให้เสี่ยงกับโควิด 19 เลย เพราะฉะนั้นใครที่ยังไม่ลงทะเบียนม 33 รอบใหม่ หรือลงทะเบียนเราชนะ มาตรา 33 รอบเก่า แต่ยังไม่เช็คสิทธิประกันสังคมมาตรา 33 เราชนะ ก็อย่าลืมไปยืนยันตัวตนลงทะเบียนมาตรา 33 ในปี 2024 นี้เพื่อรับเงินกัน ไม่เช่นนั้นอาจจะพลาดโอกาสดีๆ ไปได้นั่นเอง