ลงทะเบียนรับเงินเยียวยารอบล่าสุดวันไหนและที่ไหนได้บ้าง

การลงทะเบียนรับเงินเยียวยาในปี2024 นั้น ก็ได้มีหลายโครงการมาก ไม่ว่าจะเป็นการลงทะเบียนเงินเยียวยา 5000 ลงทะเบียนเยียวยารอบ 3 คนละครึ่ง และได้มีการลงทะเบียนเงินเยียวยาล่าสุด คือ ม40 โดยเรียกอีกชื่อว่า ลงทะเบียนเยียวยาประกันสังคม นั้นเอง ทำไมถึงต้องทำการ สมัครลงทะเบียนรับเงินเยียวยา เพราะ รอบนี้เป็นโครงการช่วยเหลือจากรัฐบาลที่ดีมาก ไม่ว่าจะเด็กหรือผู้ใหญ่ก็สามารถ ทำการลงทะเบียนรับเงินเยียวยา ได้ตั้งแต่อายุ 15-65ปีบริบูรณ์ แถมการแจกเงินเยียวยารอบใหม่นั้นได้เปิดบริการผ่านช่องทางออนไลน์ คือ www.sso.go.th โดยท่านทำการสมัครได้ด้วยตัวเองเพียงแค่มีโทรศัพท์มือถือ ก็สามารถทำการ ลงทะเบียนรับเงินเยียวยา และเช็คสิทธิ์เยียวยาได้แล้ว หลายๆ คนก็อยากทราบถึงขั้นตอนกัน ลงทะเบียนรับ 5000 แล้วงั้นเราไปดูกันเลยในย่อหน้าถัดไปถึง วิธีลงทะเบียน 2024

วิธีการสมัครลงทะเบียนรับเงินเยียวยา ในปี2024 ใช้อะไรบ้าง

  • วิธีการสมัคร ลงทะเบียนรับเงินเยียวยา หรือ ลงทะเบียนเยียวยา 5000 นั้นสามารถทำได้ง่ายๆ โดยรอบนี้คือว่าเป็นการ ลงทะเบียนเยียวยารอบ 3 สำหรับใครที่ทำการลงทะเบียนจะต้องลงทะเบียนรับเงินเยียวยา ภายในเดือน กรกฏาคมเท่านั้น
  • เข้าไปลงทะเบียนรับเงินเยียวยา ที่เว็บไซต์ www.sso.go.th หรือร้าน 7-Elevem ทุกสาขา หรือ ธนาคาร เพราะเงินเยียวยารัฐบาลล่าสุดตอนนี้ ได้เปิดไว้หลากหลายช่องทางมาก
  • หลังจากนั้นทำการ ลงทะเบียนเยียวยาประกันสังคม และต้องเช็คสิทธิ์เยียวยาด้วยว่าท่านสามารถทำการ ลงทะเบียนรับเงินเยียวยา ได้ไหม และทำการกรอกข้อมูลเอกสารคือสำเนาทะเบียนบ้านและบัตรประชาชน ท่านจะต้องอายุ 15-65 ปีบริบูรณ์และสัญชาติไทยเท่านั้น ห้ามเป็นลูกจ้างบริษัทใครทั้งนั้น และ ไม่รับราชการ
  • ใส่ยืนยันเบอร์โทรศัพท์กับการ ลงทะเบียนรับเงินเยียวยา และดาวน์โหลดแอพเป๋าตังมาเพื่อรอ การแจกเงินเยียวยารอบใหม่ถึงทุกคน ในปี2024 หากทำการ ลงทะเบียนเยียวยาประกันสังคมรอบนี้ไม่ทันให้ท่านทำการรอรอบถัดไป

ข้อดีของการ ลงทะเบียนรับเงินเยียวยา ในปัจจุบันมีอะไรบ้าง

ข้อดีของการ ลงทะเบียนรับเงินเยียวยา หรือ ลงทะเบียนเยียวยา 5000  คือยอดเงินประกันสังคมของท่านจะลดลงเท่าตัว แถมไม่ส่งผลกระทบให้ท่านอีกด้วย เพราะการลงทะเบียนเยียวยารอบ 3 หรือที่เรียกกันว่า การลงทะเบียนประกันสังคม ล่าสุดนั้น ได้เปิดให้ทุกคนทำการ ลงทะเบียนรับเงินเยียวยา ได้หลากหลายช่องทางให้ท่านเลือกได้ด้วยตัวเองมากมายไม่ว่าจะเป็น 7-Elevem ทุกสาขา ธนาคารทั่วประเทศ หรือ ตามห้างสรรพสินค้าต่างๆ ทุกทีไม่ว่าจะเป็น big c  Lotus ก็สามารถทำการลงทะเบียนรับเงินเยียวยา ได้หมดหรือ ช่องทางสุดท้ายคือการลงทะเบียนออนไลน์ แถมเช็คสิทธิเยียวยาของท่านได้อีกด้วย โดยผ่านช่องทางออนไลน์ ว่าท่านได้สิทธิที่จะลงทะเบียนรับ 5000 ไหมในปี2024