แลกทรูพอยท์ แล้วได้อะไรใรปี2024

True Point หรือ การแลกทรูพอยท์ นั่นคือ คะแนนสะสมหรือแต้มสิทธิพิเศษที่ไว้แลกของรางวัลต่างๆ มากมายโดยทำมาสำหรับลูกค้าที่ใช้เครือข่ายทรูมูฟ ทรูพอยท์แลกอะไรได้บ้าง?  โดยใช้ทั้งแลกรับ หรือ แลกส่วนลด เช่น แลกทรูพอยท์เป็นเน็ต หรือ แลกทรูพอยท์เป็นเงิน และรวมไปถึงการใช้ทรูพอยต์แลกโทร โดยทรูพอยท์ หรือ การแลกทรูพอยท์ นั่นไม่ได้ใช่แลกแค่ในแอพพลิเคชั่น True Point อย่างเดียวเท่านั้น เพราะสามารถทำการ แลกทรูพอยท์ 7-11 หรือตามห้างต่างๆ ก็ใช้การแลกทรูพอยท์ ได้ไม่เพียงพอแค่นั้น บริการนี้ยังใช้ลดสินค้าต่างๆ ในห้างสรรพสินค้า หรือร้านค้าต่างๆ ที่ร่วมรายการ โดยการใช้ ทรูพอยท์แลกของพรีเมี่ยมต่างๆ นั้นจะต้องเป็นบริการของเครือข่ายทรูเท่านั้น ดังนั้นเมื่อรู้แล้วว่าทรูพอยท์คืออะไร ในย่อหน้าถัดไปเราไปดูถึงวิธีการ แลกทรูพอยท์ กันดีกว่าว่าต้องใช้เอกสารอะไรบ้าง

วิธีการสมัครและแลกทรูพอยท์ในปี2024 ต้องใช้เอกสารอะไรบ้าง

วิธีการสมัคร  True Point และแลกทรูพอยท์ในปี 2024 นั้นสามารถทำได้ง่ายๆ มากมีดังนี้

  • ท่านจะต้องใช้เครือข่าย ทรูมูฟ เท่านั้นเพราะถ้าท่านไม่ได้ใช้ทรูก็จะไม่มีระบบ True Point และแลกทรูพอยท์ แต่ถ้าย้ายมาจากเครือข่ายอื่น ท่านก็จะสามารถทำการใช้ ทรูพอยท์ได้
  • สำหรับคนที่ใช้เครือข่าย ทรูอยู่แล้วให้ทำการ ดาวน์โหลด แอพพลิเคชั่นที่มีชื่อว่า TrueID มาก่อนหลังจากนั้นให้เข้าไปที่ตัว แอพเพื่อดำเนินการสมัครและรับทรูพอยท์ฟรี โดยเลือกที่เมนู สมัคร และกรอกเอกสารให้เสร็จสิ้น เพื่อไปทราบถึงวิธีแลกทรูพอยท์เป็นเงิน
  • จากนั้นการเลือกเมนู สะสมแต้มทรูพอยท์ เพื่อทำการสมัคร แลกทรูพอยท์ โดยต้องกรอกบัตรประชาชน หรือกรอกเลขบัตรทรู และเลือกช่องทางรับรหัส SMS จาก True Point

  • หลังจากนั้นทำการเลือกเมนูที่ต้องการแลกทรูพอยท์ เช่นแลกทรูพอยท์เป็นเน็ต หรือ แลกทรูพอยท์เป็นเงิน และใช้ ทรูพอยต์แลกโทร หรือรวมไปถึงทรูพอยท์แลกของพรีเมี่ยมต่างๆ

สิทธิพิเศษ แลกทรูพอยท์ และทรูพอยท์แลกของพรีเมี่ยมต่างๆ

สิทธิพิเศษ แลกทรูพอยท์ และทรูพอยท์แลกของพรีเมี่ยม คือ True Point ที่ได้มาจากการซื้อของต่างๆ ในทุกครั้งที่จ่าย 25บาท ก็จะได้ True Point 1คะแนนโดยสามารถทำการสะสมคะแนน ทรูพอยท์ ได้มากกว่า 10000แห่งที่ร่วมรายการ พร้อมทั้ง แลกทรูพอยท์ ได้ทุกที่ที่ร่วมรายการ แถมยังมีให้เลือกเยอะแยะมากมายไม่ว่าจะเป็น แลกทรูพอยท์เป็นเน็ต หรือ แลกทรูพอยท์เป็นเงิน และใช้ทรูพอยต์แลกโทร   แลกของทรูพอยท์ รวมไปถึงทรูพอยท์แลกของพรีเมี่ยมต่างๆ แถมการแลกทรูพอยท์ นั้นสามารถทำการแลกได้ง่ายๆ ผ่านแอพพลิเคชั่น TrueID ในปี 2024